Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020 đáp ứng nhu cầu học tập cũng như yêu cầu nhân viên ngành Y tế đang thiếu hụt.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Cơ hội việc làm khi học tập Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân, gia đình, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Hiện nay ngành Cao đẳng Hộ sinh đang được Nhà nước quan tâm và không ngừng phát triển tại các quốc gia trên thế giới như: Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản,… Theo đó, nữ Hộ sinh được xem là nhân lực có nhiều cơ hội làm việc trong nước và quốc tế.

Các bệnh viện và cơ sở Y tế ở Việt Nam đang ngày càng phát triển về số lượng, quy mô, cơ sở vật chất cũng được đầu tư rất nhiều nhưng đội ngũ nhân lực của ngành vẫn tương đối mỏng, chưa thể đáp ứng hết nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Theo đó, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ra trường có thể dễ dàng tìm được công việc với những người đủ năng lực và đam mê.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 10 năm thành lập và phát triển hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay trong công tác đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng. Mong muốn đáp ứng được những nhu cầu của xã hội cũng như giúp được các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này có thể theo đuổi ước mơ của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh 2020.

  • Điều kiện đăng ký xét tuyển

Thí sinh có giới tính nữ, đã đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2020, ý thức đạo đức tốt, đảm bảo sức khỏe theo học toàn khóa, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là đủ điều kiện theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Thời gian đào tạo

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy là 03 năm.

  • Phạm vi tuyển sinh

Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc; không phân biệt dân tộc, tôn giáo hay vùng miền chỉ cần đáp ứng được điều kiện của nhà trường.

Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM

Thí sinh có nhu cầu tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2020.
  • 02 Bản sao học bạ THPT có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ ràng họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán ở phía sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trên về Ban tuyển sinh Y Dược TPHCM -Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh cũng có thể liên hệ về địa chỉ này để được giải đáp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.