Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển Liên thông cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như thế nào?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng

Tùy theo từng trường mà thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược sẽ khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các trường đào tạo Dược hệ đào tạo Liên thông là thời gian tuyển sinh quan năm, các lớp học sẽ được khai giảng cách nhau vài tháng. Tại các trường Cao đẳng Dược uy tín thời gian mở lớp rất gần nhau bởi số lượng hồ sơ nộp về khá nhiều, bởi vậy, khi thí sinh hoàn thiện hồ sơ có thể gửi tới trường xét tuyển để được xếp lớp sớm nhất hoặc có thể xin bảo lưu hồ sơ tới khóa tuyển sinh sau nếu chưa thu xếp được công việc của bản thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ở hệ Liên thông Cao đẳng Dược với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học. Để có thể trở thành sinh viên của trường, thí sinh cần đáp ứng điều kiện đã có bằng tốt nghiệp ở hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 đến 18 tháng. trong thời gian này người học sẽ được bỏ qua các kiến thức cơ bản chung và được đào tạo kiến thức chuyên ngành Dược trực tiếp. Sau khi tốt nghiệp, người học sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy, được quyền tham gia thi tuyển công viên chức hoặc liên thông Đại học Dược nếu đáp ứng được yêu cầu liên thông hiện hành.

Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn học Liên thông Cao đẳng Dược. Trường có hệ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã hoặc đang làm việc tại các trường Đại học Y Dược hoặc bệnh viện danh tiếng. Bên cạnh đó, nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng thí nghiệm cao cấp đảm bảo học viên ra trường chắc lý thuyết, vững thực hành, có thể chiều lòng những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo và có hệ thống cơ sở vật chất giúp sinh viên có thể phát huy được tốt nhất tiềm năng của mình từ trong khi ngồi trên ghế Nhà trường thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là nơi thí sinh có thể yên tâm theo học. Nếu muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung Cấp Y dược.
  • 02 bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường để được xét tuyển  sớm nhất.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.