Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chính thức năm 2020

Thí sinh cần tìm hiểu thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại trường Cao đẳng Y DƯợc Pasteur chính thức năm 2020 để đăng ký đúng quy định và tăng cơ hội trúng tuyển.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chính thức năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những ngày này luôn trong trạng thái tấp nập, nhộn nhịp với những thí sinh đến đăng ký tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển Y Dược được gửi đến. Trong đó ngành Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303) đang đón nhận những tình cảm rất lớn từ những bạn trẻ có mong muốn học tập lĩnh vực này, các câu về quy chế, điều kiện, thời gian tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM chính thức năm 2020 được nhiều thí sinh quan tâm.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến toàn bộ thí sinh có nhu cầu xét tuyển biết về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM để thí sinh có thể chủ động chuẩn bị. Theo đó những thí sinh có mong muốn trở thành người nữ Hộ sinh trong tương lai sẽ theo đuổi được ước mơ của mình tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi đáp ứng điều kiện xét tuyển như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đảm bảo sức khỏe học tập trong suốt theo quá trình theo học tại trường.

Căn cứ những thông tin trên có thể thấy, điều kiện học Cao đẳng Hộ sinh TPHCM khá đơn giản theo hình thức xét tuyển, miễn thi, không phân biệt tôn giáo, vùng miền hay dân tộc. Đặc biệt thí sinh sẽ không áp lực bởi điểm chuẩn như những năm trước mà vẫn có cơ hội trúng tuyển.

Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2020

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng  là một trong những câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm . Đây cũng là lưu ý cho tất cả những thí sinh đang muốn học bất kỳ ngành nghề nào. Trong thời gian tuyển sinh hiện tại, số lượng hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM là rất lớn, nên việc đăng ký càng sớm sẽ càng có lợi cho các thí sinh. Đối với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM bắt đầu từ ngày 01/01/2020 nên thí sinh có thể gửi hồ sơ về Nhà trường ngay từ hôm nay để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Thí sinh cần ghi nhớ để điền vào hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược ngành Hộ sinh ghi rõ Mã ngành: 6720303, Mã trường: CDD1301
  • 02 Sơ yếu lý lịch HSSV có dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh thi THPT năm 2020).
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
  • 01 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh lưu ý cần hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ và điền thông tin chính xác trong bộ hồ sơ để có cơ hội học tập ngành học đầy tiềm năng tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh HCM chất lượng tại Việt Nam hiện nay. Để các em có thêm thời gian chuẩn bị, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.