Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế đang sắp có hiệu lực dẫn đến việc liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đối với các bạn trung cấp đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Bộ Y tế đã có thông tư về việc chuẩn hóa năng lực đội ngũ cán bộ Y tế nói chung với yêu cầu phải có trình độ cao đẳng trở lên. Với mục tiêu nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế. Trước tình hình đó, Điều dưỡng viên trung cấp cần chủ động học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 với thời gian học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học cần đáp ứng điều kiện: Đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc ở một ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe (có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng, hoặc học bổ sung 03 tháng khi học liên thông tại trường). Với điều kiện học rộng mở như vậy, thí sinh có thể dễ dàng theo học liên thông tại trường.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Nếu thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa năng lực cán bộ ngành Y của Bộ Y tế.

Thí sinh sẽ dự thi đầu vào với các môn: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Hàng tháng Nhà trường tổ chức một tháng sẽ có một lần thi, thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng chuẩn bị hồ sơ và nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp + bảng điểm Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp đối với những thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp (nếu có).
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.

Nhà trường liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.