Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để đáp ứng nhu cầu học Y Dược của thí sinh năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng, nhưng hiện tại nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng vẫn đang thiếu hụt trầm trọng cả trong và ngoài nước. Đây là cơ hội cho những sinh viên tốt nghiệp khối ngành này đều dễ dàng tìm cho mình được công việc ổn định với mức thu nhập cao hơn nhiều so với ngành nghề khác.

Nhận thức được tiềm năng phát triển của ngành, có khá nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT đã nhanh tay đăng ký xét tuyển tại các trường Cao đẳng Dược thậm chí nhiều cử nhân sau khi tốt nghiệp một chuyên ngành danh giá vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng thêm cơ hội việc làm tiềm năng cho mình.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngay từ những ngày đầu thành lập Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nâng cao chất lượng đào tạo song song với việc thực hành trong chính mô hình bệnh viện riêng của Nhà trường. Bên cạnh đó để tạo tối đa điều kiện cho các bạn trẻ thì Nhà trường còn nới lỏng điều kiện xét tuyển, những thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chỉ cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, Bổ túc văn hóa,…, không vi phạm tiền án, tiền sự và có sức khỏe tốt để đảm bảo cho cả quá trình học tập.

Đây là những cơ hội học tập rất lớn mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ, đặc biệt với nhu cầu phát triển ngành Điều dưỡng như hiện nay thì việc theo học ngành Điều dưỡng trong năm 2020 chính là con đường đi sáng suốt nhất để bạn có một tương lai tốt đẹp, không lo đến tình trạng thất nghiệp sau này.

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ và điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Thí sinh nếu đáp ứng được điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT là đã có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, năm nay Nhà Trường còn áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí cho những thí sinh nếu đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Học sinh có điểm thi THPT Quốc gia các môn Toán – Lý – Hoá (Khối A) và Toán – Hoá – Sinh (Khối B) tính tổng 3 môn = 15 điểm trở lên.
  • Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm tổng kết trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 7,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2020.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao
  • Chứng minh nhân dân 02 photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hồ sơ như trên gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.