Thời gian đào tạo linh hoạt Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Tùy thuộc vào đối tượng tuyển sinh đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thực hiện thời gian đào tạo linh hoạt Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018, đảm bảo cho các sinh viên ra trường thuận lợi.

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
                     Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Đối tượng nào phù hợp học Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM

Điều dưỡng viên là vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế, đảm nhiều nhiệm vụ quan trọng giúp Y lệnh của Bác sĩ được đảm bảo. Để làm tốt công việc Điều dưỡng, người học phải có được hiểu biết chuyên môn vững vàng, bao gồm cả kiến thức và việc thực hiện những kỹ năng. Ngoài ra, họ còn cần thêm những tri thức về xã hội, đặc biệt là kỹ năng mềm như kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp,… để giúp đỡ cho các bệnh nhân của mình.

Nhằm giúp đào tạo ra những Điều dưỡng viên chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã quy định đối tượng tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 như sau:

Thí sinh chỉ mới hoàn thành chương trình của 12 năm học phổ thông và chưa tốt nghiệp hoặc đã đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, các thí sinh có một bằng trình độ Trung cấp trở lên cũng có thể đăng kí học ở hệ Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM. Thí sinh yêu thích việc làm một Điều dưỡng viên tương lai và đảm bảo đủ các điều kiện để học tập tại trường theo quy định đã đề ra.

Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM
                      Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM

Thời gian đào tạo Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Với việc tuyển sinh nhiều đối tượng đầu vào Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn cũng quy định thời gian đào tạo cho các sinh viên Trung cấp Điều dưỡng khác nhau. Cụ thể:

  • Đào tạo 2 năm với thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Đào tạo 2 năm 3 tháng với thí sinh học hết 12 năm học nhưng chưa tốt nghiệp THPT
  • Đào tạo 1 năm với thí sinh đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên ở 1 ngành nằm ngoài nhóm Y Dược
  • Đào tạo 10 tháng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở ngành thuộc nhóm Y Dược
Thời gian học các lớp Trung cấp Điều dưỡng khi nào?
                     Thời gian học các lớp Trung cấp Điều dưỡng khi nào?

Thời gian học ngành Trung cấp Điều dưỡng thế nào?

Nhu cầu học ngành Điều dưỡng tăng lên chính là cơ hội khiến cho Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM mở thêm nhiều lớp học dành cho thí sinh đăng kí Trung cấp Điều dưỡng TP.HCM năm 2018.

Để đáp ứng những nhu cầu học hỏi ấy, Nhà trường đã mở các lớp hệ Trung cấp, ngành Điều dưỡng vào cuối tuần, tức là vào thứ 7 và chủ nhật. Nhờ đó, các bạn vừa có thể tham gia học tập, vừa có thể đi làm hoặc đi học để nâng cao hiểu biết và trình độ bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.