Những lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy đâu là những lợi thế khi theo học ngành này là gì?

Những lợi thế khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Nhiều lợi thế mở ra khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Tình trạng sinh viên tốt nghiệp các ngành nghề rồi rơi vào trạng thái thất nghiệp khá nhiều đã dấy lên hồi chuông báo động về vấn đề việc làm. Rất bạn trẻ đang có ý định học thêm 1 văn bằng trong năm 2020 nhưng lo lắng về hình thức tuyển sinh các ngành Cao đẳng Dược.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức xét tuyển các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác và thí sinh không đang trong thời gian thi hành án là có thể theo học tại trường. Như vậy với hình thức xét tuyển thì thí sinh sẽ bớt đi phần nào áp lực thi cử và thoải mái hơn trong việc đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân mình.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được áp dụng theo đối tượng người học, thí sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng, đây là khoảng thời gian vô cùng ngắn để thí sinh có thể nhanh chóng tiếp cận với thế giới bên ngoài để làm việc.

Thời gian học ngắn cũng có nghĩa là chi phí trang trải cho quá trình học tập sẽ ít hơn, gánh nặng cho gia đình sẽ giảm đi, học phí đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện tại là mức học phí được đánh giá thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo. Sau khi tốt nghiệp các bạn cũng sẽ nhanh chóng ra trường, kiếm việc làm và tự lo được vấn đề kinh tế của bản thân sớm hơn. Với sự thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng như hiện nay thì sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ không cần phải lo thất nghiệp, thiếu việc làm.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020

Bên cạnh đáp ứng những điều kiện mà Nhà trường đưa ra ở trên, thí sinh còn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 gồm những giấy tờ như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.