Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020, Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có gì đổi mới và thời gian đào tạo mất bao lâu?

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hiện nay ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực Y tế trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cùng với đó yêu cầu về trình độ của người Dược sĩ cũng được nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng cũng như sự tin tưởng của bệnh nhân. Vì vậy các Dược sĩ trung cấp cần chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật thêm những kiến thức mới.

Điều kiện xét liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020, Được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức xét tuyển miễn thi cho thí sinh.

Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 thì các bạn cần đáp ứng điều kiện như sau: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược, đồng thời thí sinh có bằng Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt điều kiện hoàn thành đủ chương trình văn hóa trung học phổ thông.

Đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc khối ngành sức khỏe nhưng không đúng chuyên ngành Dược (VD: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp VLTL,….) vẫn có thể học Cao đẳng Dược theo hệ chính quy 02 năm.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2020

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết của Dược sĩ Cao đẳng để hành nghề.

Hiện tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang có lớp học liên thông vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên vừa có thể đi học mà không bỏ lỡ công việc hiện tại của bản thân.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Thí sinh có nguyện vọng tham gia xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 thì nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các bạn có thể gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM về địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được xét tuyển sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.