Xét tuyển Cao đẳng Y dược nên cho trường nào trong năm 2020?

Một mùa tuyển sinh nữa lại sắp đến, nhiều thí sinh yêu thích chuyên ngành Y dược đang tìm kiếm cho mình ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y dược chất lượng để xét tuyển trong năm 2020.

Không phải ai cũng đủ điều kiện cũng như học lực để thi vào các trường top. Nhìn nhận đúng về lực học của minh nên nhiều thí sinh không thi được vào các trường ĐH Y dược top đầu thì lại chọn lựa học Cao đẳng Y dược chính quy. Đây là một hệ đào tạo vừa sức, phù hợp với nhiều đối tượng, mang nhiều ưu điểm từ điều kiện xét tuyển, học phí cho tới thời gian. Vì thế, trong mùa tuyển sinh năm 2020 nhiều em đang tìm kiếm một cơ sở học Cao đẳng Y dược TPHCM chất lượng để giúp bản thân đảm bảo tốt trình độ, tay nghề trong lĩnh vực Y dược.

Xét tuyển Cao đẳng Y dược nên cho trường nào trong năm 2020?

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với hơn 10 năm thành lập và phát triển chính là ngôi trường nhận được nhiều sự đánh giá và tin tưởng cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Trong suốt quá trình học tập tại Nhà trường sinh viên sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả từ đội ngũ giảng viên giỏi, giàu tâm huyết. Trường cũng chủ động đưa mô hình học tập bệnh viện kết hợp cùng trường học vào trong giảng dạy để sinh viên có cơ hội cọ sát thực tế, nắm vững chuyên môn. Nhờ đó mà sinh viên dù tốt nghiệp ngành học: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hay Hộ sinh, Vật lý trị liệu, Xét nghiệm, sau khi ra trường cũng đều được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về phẩm chất đạo đức cùng trình độ tay nghề.

Ngoài ra, khi học tập tại trường, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, hoạt động tình nguyện các buổi giao lưu, tọa đàm hướng nghiệp để tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm riêng phục vụ tốt cho quá trình học tập. Với những lợi thế từ Nhà trường đem đến hiện đăng ký học Cao đẳng Y dược HCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là quyết định cực kỳ sáng suốt mà giúp các em sớm tìm được công việc phù hợp sau khi ra trường.

Thông tin tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020

Nối tiếp những thành công trong công tác tuyển sinh và đào tạo của các kỳ trước, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasrteur thông báo tuyển sinh các chuyên ngành Dược/ Điều dưỡng/ Xét nghiệm/ Vật  lý trị liệu/ Hộ sinh ở 3 hệ đào tạo gồm: Cao đẳng chính quy, Liên thông, chuyển đổi Văn bằng 2.

Đối với bậc Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đưa ra điều kiện tuyển sinh theo quy chế của Bộ LĐTB –XH. Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hay bất cứ một chuyên ngành nào cũng cần đảm bảo được điều kiện quan trọng sau:

  • Đã tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm tiền án, tiền sự
  • Đủ sức khỏe để theo học tại trường.

Khi đảm bảo được những điều kiện chính trên, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyển thẳng và đào tạo trong thời gian 3 năm theo đúng lộ trình đủ để đảm bảo kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Nếu mong muốn trở thành tân sinh viên của Nhà trường trong năm 2020, thí sinh cần gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.