Tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM lớp Thứ 7 – CN tháng 10/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh và mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều cho người vừa học vừa làm có kiện thuận lợi theo học.

<center><em>Tuyển sinh và đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học T7-CN</em></center>

Tuyển sinh và đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học T7-CN

Ngành Dược là một ngành nghề cao quý và có nhiều cơ hội về việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược ra trường. Theo đó, thí sinh tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp ra trường, sinh viên cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB-XH để được ứng tuyển tham gia làm việc tại các cơ sở Y tế, Nhà thuốc cửa Bệnh viện hoặc học liên thông nâng cao lên Đại học Y Dược Tp HCM.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngắn hạn chỉ 20 tháng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM  dành cho các đối tượng đã có bằng Cao đẳng/Đại học nhóm ngành bất kỳ thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam cấp bằng, thời gian đào tạo là 20 tháng (mỗi học kỳ 5 tháng)

Học viên được miễn giảm khi đáp ứng các điều kiện tại Trường các môn học đại cương như: Pháp Luật, Ngoại ngữ Tiếng Anh cơ bản, Giáo dục Quốc Phòng – Anh ninh, Giáo dục Thể Chất, Tin học đại cương và các một số các môn học khác đã học ở các Trường Cao đẳng/Đại học, theo đó, khi tham gia học sẽ được học các môn học thuộc chuyên Ngành của Dược trình độ đào tạo Cao đẳng.

Chương trình đào tạo này được xếp lịch học vào ngày Thứ 7 và ngày CN là hình thức đào tạo ngoài giờ hành chính này của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn muốn học để có tấm bằng Cao đẳng Dược chủ động mở quầy thuốc để kinh doanh.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM lớp tháng 10/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học tập chuyển đổi ngành Dược hệ văn bằng học thứ 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với thời gian học Thứ 7, CN. Điều kiện hết sức đơn giản áp dụng với tất cả các học viên tham gia xét tuyển, đăng ký học yêu cầu có trình độ tối thiểu là tốt nghiệp có bằng Cao đẳng/Đại học trở lên có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển.

<center><em>Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM lớp tháng 10/2022</em></center>

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM lớp tháng 10/2022

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng cấp + Bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 Bản sao có công chứng giấy khai sinh;
  • 02 Bản sao sổ hộ khẩu;
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất);
  • 01 giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có);

Các thí sinh có thể đăng ký Xét tuyển trực tuyến online ngay bằng cách click vào đường link này: https://caodangyduocpasteur.com.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

Trên là một số thông tin về khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược lớp khai giảng lớp tháng 10/2022. Mọi thắc mắc thí sinh có thể chủ động liên hệ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính các ngày trong tuần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh:

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.