Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021

Năm 2021, địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu cả nước – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy trên cả nước. Thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào có thể đăng ký tham gia từ hôm nay.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021 Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021

Cao đẳng Dược là một ngành đào tạo chủ lực của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong những năm qua nhà trường luôn tự hào là địa chỉ đào tạo và cung cấp hàng ngàn nhân lực chất lượng cho TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

Với phương hướng đào tạo đề cao kỹ năng làm việc thực tế, do đó lượng thời gian thực hành chiếm tới 70% quá trình học tập cho sinh viên và thực tập tại các bệnh viện, trung tâm Y tế lớn. Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo quá trình học lý thuyết và thực hành; cùng đội ngũ giảng viên chuyên ngành Dược đều có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng truyền đạt và giải đáp thắc mắc, giúp sinh viên yêu thích môn học, nâng cao khả năng trau dồi, bổ sung các kiến thức còn thiếu hay những kỹ năng còn yếu để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực Dược học sau khi tốt nghiệp.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Năm 2021, trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chính quy theo quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội như sau:

– Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301

– Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

– Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước

– Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược: Theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng, miễn thi đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Theo đó, nếu thí sinh đam mê với ngành Dược và đáp ứng quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2021 có thể đăng ký tuyển sinh ngay từ bây giờ.

– Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng thời gian học Cao đẳng Dược hệ chính quy là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp.

– Học phí đào tạo Cao đẳng Dược: Đây là một trong những ưu thế hàng đầu của Nhà trường so với những trường đào tạo cùng chuyên ngành. Theo nhiều sinh viên đã và đang học tập tại trường, học phí đào tạo Cao đẳng Dược mà Nhà trường áp dụng luôn ở mức khiêm tốn, giúp sinh viên và phụ huynh không bị áp lực về học phí. Trong khi đó, chất lượng đào tạo của Trường luôn nằm trong những TOP trường học uy tín, nên học tại Việt Nam.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy năm 2021

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Nếu có nguyện vọng theo học tại trường, thí sinh có thể đăng ký tham gia xét tuyển Ngành Dược hệ Cao đẳng bằng những cách như sau:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Nộp hồ sơ Cao đẳng Dược trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trong đó, bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại TPHCM gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

  • VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.info.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.