TP.HCM: Mức học phí ưu đãi khi học Cao đẳng Dược Pasteur năm 2018

Để sinh viên có được điều kiện học tập thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp với khung thời gian hợp lý. Nhờ đó, người học được chuẩn bị tốt nhất hành trang về kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng cho công việc ở tương lai. 

Nên học Trung cấp Dược TP.HCM ở đâu uy tín?
                    Nên học Cao đẳng Dược TP.HCM ở đâu uy tín?

Người học có được lợi thế gì khi đăng kí học Cao đẳng Dược?

Trong những kỳ tuyển sinh gần đây, Cao đẳng Dược là ngành học được nhiều thí sinh quan tâm về các điều kiện tuyển sinh, bởi sau khi tốt nghiệp, người học có được rất nhiều cơ hội nghề nghiệp để phát triển bản thân. Hiện nay, Dược sĩ là nguồn nhân lực chính được tuyển dụng làm nhân viên bán thuốc trong các quầy thuốc, nhà thuốc của Bệnh viện, phòng khám tư, quầy thuốc hoặc nhà thuốc Tây, Y học cổ truyền,… Ngoài ra, họ cũng là lựa chọn phù hợp để làm công nhân Nhà máy sản xuất Dược phẩm hoặc làm Trình dược viên cho những Công ty kinh doanh các loại thuốc Tân dược. Bên cạnh đó, Dược sĩ có chuyên môn Sư phạm có thể làm Giảng viên Cao đẳng Y Dược,….

Hơn 10 năm đào tạo sinh viên ngành Dược nói riêng, ngành Y Dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là một địa chỉ uy tín – top 5 trường Y Dược tốt nhất tại TP.HCM đã thu hút nhiều thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018. Khi học tại đây, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để thực hành, thực tế trong suốt thời gian học nhờ chương học đảm bảo 30% lý thuyết và 70% giờ học thực hành. Ngoài ra, về học phí, Nhà trường còn thực hiện chính sách miễn giảm, đặc biệt đối với các thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt hoặc các thí sinh đạt thành tích tốt trong thời gian học THPT.

Bên cạnh một chương trình đào tạo chuyên môn hợp lý, hướng đến việc giúp sinh viên ra trường có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và những tố chất cần thiết khác của một người Dược sĩ, Nhà trường còn chú trọng phát triển một số kỹ năng mềm giúp các bạn dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

 

Cao đẳng Dược TPHCM – Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo bao lâu và học phí thế nào?

Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM khuyên rằng để thành công với nghề Dược sĩ, người học phải đảm bảo một nền tảng kiến thức chắc chắn và phải thành thạo về kỹ năng. Muốn vậy, các bạn cần một thời gian học vừa đủ để lĩnh hội những tri thức căn bản về nghề nghiệp. Chính vì thế, Nhà trường đã quy định khung thời gian đào tạo của sinh viên Cao đẳng Dược trong 3 năm.

Với thời gian đó, người học được làm việc với những giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn. Ngoài ra, trong thời gian thực tế tại Bệnh viện qua sự giới thiệu của Nhà trường, các bạn cũng được học hỏi nhiều tri thức bổ ích từ môi trường thực tế.

Nhà trường cũng tạo điều kiện để các bạn học tập với mức học phí rẻ, chỉ 940.00 đồng/ tháng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2018
      Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2018

Với kết quả hơn 10 năm đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn, hàng chục lớp Cao đẳng Dược đã tốt nghiệp và nhanh chóng có được việc làm. Thêm nữa, nhiều người có thể học Liên thông Đại học Y Dược để nâng cao trình độ của bản thân. Hiện nay, họ là những Dược sĩ, Trình dược viên, Kiểm nghiệm viên,…. luôn tâm huyết và không ngừng học hỏi để ngày càng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người làm Dược chân chính.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược gồm những gì và hình thức tuyển sinh thế nào?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược bao gồm những yêu cầu sau:

  • Phiếu đăng ký học ngành Cao đẳng Dược chính quy của Nhà trường quy định.
  • Học bạ THPT của thí sinh đăng kí (02 bản sao công chứng)
  • Bằng tốt nghiệp THPT của thí sinh hoặc Giấy tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh thi THPT Quốc gia 2018 (02 bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 kèm 02 ảnh 4×6 của thí sinh đăng kí
  • Hồ sơ ưu tiên (bản sao công chứng nếu có)
  • CMND của thí sinh (02 bản sao công chứng).

Năm 2018, Nhà trường thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược học 3 năm với phạm vi tuyển sinh trên cả nước với hình thức là xét tuyển học bạ. Chỉ cần đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa thì các bạn có thể chuẩn bị những hồ sơ trên để tham gia xét tuyển.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo thời gian nhận hồ sơ cho lớp mới năm 2018 bắt đầu từ sau khi kì thi THPT Quốc gia kết thúc. Do đó, thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược có thể đăng kí học ngay để được nhập học sớm nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ thêm:

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú
Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.