Cần làm gì sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược năm 2019?

Nắm bắt được xu hướng phát triển của xã hội hiện nay về nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Giới trẻ đã đổ xô theo học các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Y Dược trong năm 2019.

Những điều cần làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược 2019

Bất kể bạn học những chuyên ngành nào thì bạn cũng phải cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn. Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cũng luôn phải nắm vũng kiến thức đó là điều rất quan trọng bởi nó phục vụ trực tiếp cho công việc của bạn sau này. Không chỉ nắm vững được kiến thức chuyên môn bạn phải thường xuyên trau dồi, trao đổi rèn luyện để kiến thức không bị trôi mất. Những giờ học trên lớp không ngừng học hỏi và tìm hiểu thêm những kiến thức xung quanh bằng cách trao đổi với bạn bè, chia sẻ và củng cố kiến thức thêm qua internet, sách vở, báo chí ….

Tìm cách khắc phục điểm yếu

Chắc hẳn bạn đã từng suy nghĩ và bỏ qua cho mình những khuyết điểm nho nhỏ của mình. Nghĩ rằng nó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nhưng liệu bạn có biết một điều là đôi khi thuyền cũng có thể chìm bởi một lỗ thủng nhỏ. Chính vì thế bạn cần thận trọng nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh éo le đó. Việc tìm cách khắc phục những điểm yếu cũng tựa như việc chèo thuyền, cần hành động ngay chứ không đợi đến lúc thuyền sắp chìm mới hốt hoảng tát nước hoặc nhảy ra khỏi nó.

Việc tự tạo động lực cho mình là việc nên lam, hàng ngày bạn nên tự đặt ra những câu hỏi để tự trả lời. Giả sử như : Mình có nên theo nghề Dược không? Học Cao đẳng Dược sau này liệu mình có bỏ giữa chừng? ….. Một khi đã xác định được mục tiêu hướng đến thì bạn mới có thể bắt tay vào công việc một cách tốt nhất.

Hãy chọn những địa điểm thực tập tốt

Theo nhiều chia sẻ trên trang tin tức Y tế, trong thời gian đào tạo tại trường các sinh viên ngành Dược sẽ có thời gian để đi thực tập tại cơ sở. Đây cũng là công việc thiết thực nhất để ứng dụng những kiến thức học hàng ngày trên lớp và thực tế áp dụng vào đời sống. Bạn không nên lựa chọn những cơ sở y tế hoặc cửa hàng thuốc gần nhà làm nơi thực tập với suy nghĩ cho gần nhà. Điều đó hoàn toàn sai lầm, để thực hành nhiều, các sinh viên nên chọn những nơi đông bệnh nhân như : Bệnh viện, trạm xá, trung tâm y tế… để cọ xát với nghề.

Cao đẳng Dược
Cao đẳng Dược

Theo nhiều chia sẻ trên trang Cao đẳng Dược, khi bạn lựa chọn môi trường thực tập nhiều bệnh nhân sẽ có nhiều tình huống trong việc điều trị bệnh, những điều này giúp bạn rèn luyện kỹ năng cũng như nắm bắt, áp dụng kiến thức đã học hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các sinh viên có thể lựa chọn những cơ sở, xí nghiệp sản xuất, nghiên cứu thuốc làm nơi thực hành, để có thể hiểu được một cách chi tiết quy trình chế tạo và điều chế một viên thuốc. Ngoài ra các sinh viên khác nếu chọn các bệnh viện lớn hoặc trạm xá làm nơi thực tập thì sinh viên phải cố gắng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, lắng nghe, chăm chú ghi chép và đặc biệt phải cần tập trung cao độ mới đạt kết quả tốt.

Định hướng đúng nghề nghiệp

Rất nhiều người có suy nghĩ, học tại những trường đào tạo Y Dược ra chỉ có thể đi bán thuốc. Tuy nhiên, đó là nhận định sai lầm. Các ngành nghề Y hóa Dược vô cùng rộng lớn, và đa dạng với nhiều ngành nghề, và lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, các bạn sinh viên ngay từ khi vẫn còn đang trên ghế nhà trường cần phải xác định khả năng cũng như mong muốn của bản thân muốn làm việc trong môi trường nào. Có một định hướng rõ ràng cũng sẽ giúp bạn có động lực học tập và rõ ràng hơn trên con đường tương lai của mình. Nếu các bạn có đam mê với ngành dược thì hãy đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2019 để không bỏ lỡ cơ hội của mình.

Nếu cso nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019, thí sinh có thể đăng ký học theo những cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký liên thông Cao đẳng Dược thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú
Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.