Cách xét tuyển vào học Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược bằng học bạ là phương án được rất nhiều thí sinh lựa chọn, chính vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ hướng dẫn thí sinh cách đăng ký trong năm 2019.

Hiện nay, với xu hướng phát triển và hội nhập như hiện nay thì ngành Dược là một trong những lĩnh vực tiềm năng.  Vì là ngành nghề đặc thù liên quan đến sức khỏe con người nên ngành Dược luôn giữ vai trò quan trọng trong xã hội và luôn cần nhiều nhân lực. Đây cũng là ngành nghề luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh trước mỗi mùa tuyển sinh.

Cách thức xét học bạ THPT vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM hiện nay là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những thí sinh muốn theo học nhóm ngành sức khỏe. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tiếp tục được Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Dược nhằm bổ sung nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam.

Theo nhiều chia sẻ trên trang tuyển sinh Y Dược được biết, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đơn giản đó là đỗ tốt nghiệp THPT thí sinh đã có cơ hội để đăng ký trở thành sinh viên trong lĩnh vực ngành Dược. Trong quá trình học Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sinh viên sẽ được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, trang thiết bị thực hành đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra để giúp sinh viên hiểu một cách cặn kẽ, cũng như có cơ hội cọ sát thực tế Nhà Trường còn liên kết với các Bệnh viện, Công ty Dược,…để được thực hành thực tập nâng cao tay nghề. Với điều kiện dạy và học tốt, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM có thể tự tin ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế, dược phẩm nào trên cả nước hoặc có thể đăng ký học liên thông đại học để nâng cao giá trị bằng cấp cũng kiến thức chuyên môn.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược, Khi đã hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và được phép liên thông lên Đại học theo đúng quy chế tuyển sinh Y dược chính quy để nâng cao giá trị bằng cấp hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019

Nếu có nguyện vọng theo học thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2019

bao gồm đầy đủ giấy tờ cần thiết như:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường nhận hồ sơ Cao đẳng Y Dược TPHCM vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Để có thể đăng ký liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM các thí sinh có thể làm theo những cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TP.HCM, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú
Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.