Quy chế tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM năm 2018

Kỹ thuật viên phục hình răng được tuyển dụng nhiều cho các Bệnh viện, Viện thẩm mỹ là nguyên nhân khiến nhiều người đăng kí học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng, do đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo tuyển sinh hệ Trung cấp, ngành Kỹ thuật phục hình răng năm 2018. 

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM 2018
Thông tin tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM 2018

Vì sao nên học Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM?

Kỹ thuật viên phục hình răng hiện nay đang là nguồn nhân lực cần thiết trong các Bệnh viện có chuyên khoa Nha khoa hoặc các viện thẩm mỹ. Công việc của họ là tháo lắp hàm giả từng phần hoặc toàn phần, phục hình răng cố định thông thường, đặc biệt là phụ trách chuyên môn kỹ thuật ở la bo phục hình răng (tuyến huyện hoặc tuyến tỉnh,…). Trong các khoa Răng – Hàm – Mặt, họ có thể phụ trách sơ cứu và chăm sóc bệnh nhân trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, họ thường xuyên trao đổi chuyên môn, kỹ thuật với bác sỹ Răng Hàm Mặt hoặc Điều dưỡng Nha khoa để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Có thể thấy, với nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ về Răng miệng hiện nay, đây là nghề nhiều triển vọng, đem lại nhiều cơ hội về lương bổng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Khi đăng kí học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, người học sẽ được Nhà trường tạo nhiều điều kiện học tập. Hiện nay, Trường đã có 10 năm kinh nghiệm với hàng chục khóa sinh viên của các ngành như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng,… Nhờ chất lượng đào tạo là một trong top 5 trường có truyền thống giảng dạy chuyên sâu về các ngành Y Dược tốt nhất tại TP.HCM, Nhà trường được nhiều thí sinh tin tưởng và tham gia tuyển sinh trong thời gian gần đây.

Đối với sinh viên học Kỹ thuật phục hình răng, các bạn được học trên những giảng đường giảng dạy lý thuyết đầy đủ thiết bị phục vụ học tập như máy chiếu, loa, mic,… Đối với những giờ học thực hành, sinh viên có đủ không gian để thực hành với các dụng cụ và thiết bị Y tế đầy đủ cho buổi học. Bên cạnh đó, thông qua những giờ thực tập tại Bệnh viện, sinh viên có điều kiện để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế quý giá.

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM
        Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM

Điều kiện và thời gian học Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng Pasteur TP.HCM thế nào?

Nhiều thí sinh có mong muốn học chuyên sâu về Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng nhưng lại chưa tìm được ngôi trường đào tạo chất lượng và với điều kiện tuyển sinh dễ dàng, hình thức gọn nhẹ. Vì thế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn đã xét tuyển học bạ, giúp nhiều đối tượng sinh viên có thể học tập.

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã có Giấy tốt nghiệp tạm thời THPT: học 2 năm
  • Thí sinh chỉ tốt nghiệp bậc THCS; học trong 3 năm
  • Thí sinh đã chỉ học hết 12 năm nhưng chưa thi tốt nghiệp THPT: học 2 năm và 3 tháng
  • Thí sinh đã tốt nghiệp ở 1 bằng Trung cấp trở lên của ngành ngoài nhóm Y Dược là 12 tháng và nếu thuộc nhóm ngành Y Dược thì thời gian học là 10 tháng

Như vậy, đối với kì tuyển sinh năm 2018, thí sinh có bằng tốt nghiệp từ trình độ THCS trở lên có thể đăng kí tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.

Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM
  Hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM

Hồ sơ đăng kí tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng TP.HCM năm 2018 bao gồm:

Một khóa học của sinh viên học ngành Kỹ thuật phục hình răng tuy có thời gian học khác nhau, tuy nhiên các bạn đều được đảm bảo chất lượng đầu ra. Vì thế, trong quá trình học, sinh viên sẽ được giảng dạy những lý thuyết liên quan đến những kỹ thuật phục hình răng và các kỹ năng chuyên môn cần thiết về nghề nghiệp. Ngoài ra, các bạn có thời gian vào năm cuối khóa học để thực tế tại Bệnh viện. Học phí cho sinh viên cũng vô cùng ưu đãi, chỉ 5.990.000 đồng / 1 học kì với 5 tháng học.

Hồ sơ nhập học như sau:

– Thí sinh hệ 3 năm: bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THCS

– Thí sinh hệ 1 năm hoặc 10 tháng: bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên

-Thí sinh hệ 2 năm: bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy tốt nghiệp tạm thời

  • 2 bản sao (công chứng) CMND của thí sinh
  • Kèm theo hồ sơ ưu tiên nếu bạn là đối tượng ưu tiên theo quy định

Văn phòng tuyển sinh: 73 Văn Cao – Phường Phú Thọ Hoà – Quận Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0996.303.303 – 0886.303.303

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.