Thủ tục đăng ký xét tuyển vào hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2023 với hình thức học ngoài giờ hành chính và quy trình xét tuyển đơn giản.

<center><em>Tìm hiểu những công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược</em></center>
Tìm hiểu những công việc sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Các thí sinh có mong muốn tham gia vào các khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để chuyển đổi ngành nghề và mở rộng cơ hội việc làm cũng như tăng thu nhập cá nhân, cũng như tham gia thông tin về các khóa học tại trường, dưới đây là mô tả chi tiết về chương trình:

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp khóa học Cao đẳng Dược

Học Cao đẳng Dược chuẩn bị cho bạn kiến thức về các khía cạnh của ngành dược học, bao gồm cấu trúc, tác dụng, tác động phụ, liều lượng, sản xuất, sử dụng và bảo quản thuốc. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể theo đuổi nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau, bao gồm:

Nhà thuốc: Làm việc tại các nhà thuốc để tư vấn và cung cấp thuốc cho khách hàng.

Viện nghiên cứu dược phẩm: Tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới, thử nghiệm chúng trên động vật và con người để kiểm tra tính an toàn và hiệu quả.

Công ty sản xuất dược phẩm: Làm việc trong quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng, lưu trữ và phân phối các loại thuốc.

Bệnh viện: Làm việc trong các phòng khám, khoa khám bệnh hoặc phòng cấp cứu để hỗ trợ bác sĩ trong việc kê đơn thuốc cho bệnh nhân, theo dõi tác dụng của thuốc và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.

Trung tâm nghiên cứu lâm sàng: Tham gia vào các cuộc thử nghiệm lâm sàng để đánh giá tính an toàn và hiệu quả của các loại thuốc mới trên con người.

Tư vấn về thuốc: Làm việc tại các trung tâm tư vấn thuốc, cung cấp thông tin về thuốc và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thuốc một cách đúng đắn và an toàn.

Sự lựa chọn vị trí công việc phụ thuộc vào sở thích và năng lực cá nhân, và mỗi vị trí có thể phù hợp với một số người hơn so với người khác.

<center><em>Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo văn bằng 2 học ngoài giờ hành chính</em></center>
Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo văn bằng 2 học ngoài giờ hành chính

Thủ tục đăng ký xét tuyển vào Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh vào Cao đẳng Dược TPHCM hệ văn bằng 2 với hình thức học ngoài giờ hành chính.

Để đăng ký xét tuyển thí sinh cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên: Thí sinh cần phải có bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng hoặc cao hơn (như Cao đẳng Điều dưỡng, Kế toán, Sư phạm,…).
  • Lý lịch rõ ràng và sức khỏe ổn định: Thí sinh cần phải có lý lịch cá nhân rõ ràng và đảm bảo sức khỏe ổn định để có thể học tập tại Trường.
  • Không thuộc đối tượng đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh đăng ký xét tuyển chỉ cần đáp ứng các điều kiện yêu cầu trên để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Chương trình đào tạo được tổ chức trong môi trường đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và có tổng thời gian đào tạo là 20 tháng (tương đương 04 học kỳ). Thời gian học được cố định vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật để phù hợp với hình thức học ngoài giờ hành chính.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, thí sinh sẽ được trao tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cùng với Luật Giáo dục & Nghề nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023:

  • 02 Bản công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông/Bổ túc văn hoá hoặc tương đương cấp 3.
  • 02 Bảng công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (không đúng ngành Điều dưỡng).
  • 02 Bảng công chứng Bảng điểm đương với bằng tốt nghiệp cao nhất.
  • 02 Giấy khai sinh, 02 CMND/CCCD và 02 Sổ hộ khẩu (bản công chứng).
  • 02 ảnh thẻ kích cỡ 3×4 và 02 ảnh thẻ kích cỡ 2×3.
  • 01 Bản chính Giấy khám sức khoẻ HS-SV.

Cách đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2023:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Đăng ký trực tiếp nộp hồ tại Văn phòng tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.
<center><em>Địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng Dược đạt chuẩn tại TPHCM</em></center>
Địa chỉ đào tạo Dược sĩ Cao đẳng Dược đạt chuẩn tại TPHCM

Sau khi hoàn thành hồ sơ, bạn có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện đến Văn phòng tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.