Quy định mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM năm 2021

Căn cứ theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh muốn tham gia tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM năm 2021 cần điền đúng mã ngành quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM năm 2021 Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM năm 2021

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP.HCM năm 2021

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM theo hình thức xét tuyển thẳng đối với tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc những thí sinh có bằng cấp tương đương.

Là một trong số ít trường đào tạo có tiếng tại TP.HCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng công tác đào tạo, sáng tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy,… Tiêu biểu trong đó phải kể đến là mô hình Viện – Trường với 70% thời gian học dành cho thực hành và 30% thời gian học dành cho lý thuyết. Song song với đó là cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư đồng bộ, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, góp phần không nhỏ cho những thắng lợi của Nhà trường.

Nhờ những ưu thế nổi bật mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được rất nhiều sự quan tâm và học tập từ các bạn trẻ. Vì vậy nếu bạn đang có mong muốn học tập tại đây cần chú ý và điền đúng thông tin sau:

Mã trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301

Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303

Khi đã nắm được thông tin về điều kiện và mã ngành, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh để gửi về Nhà trường, đảm bảo quyền lợi cũng như cơ hội học tập.

Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hướng dẫn đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh tại TP.HCM năm 2021

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện và ghi đúng mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2021, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện các giấy tờ trên, thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh theo hình thực trực tiếp đến văn phòng trường hoặc thông qua đường bưu điện. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN đến tiết kiệm thời gian, công sức, tiến bạc,…

Hồ sơ thí sinh gửi về một trong những địa chỉ sau:

VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.info.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.