Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 với thời gian học vào ngoài giờ hành chính tạo cơ hội học tập tốt cho đông đảo thí sinh.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trước quyết định sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ, nhân viên Y tế tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược của Bộ Y tế dự kiến vào năm 2021 vào làm việc trong đơn vị Y tế nước nhà đã tạo cơn sốt cho những bạn trẻ mới tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe phải nhanh chóng nâng cao bằng cấp bằng cách học Liên thông lên bậc cao hơn. Theo đó Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chính là cơ hội giúp các thí sinh đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp của Bộ Y tế đã đưa ra.

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên trung cấp năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 với điều kiện rộng mở cho nhiều đối tượng.

Để đăng ký Xét tuyển liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đảm bảo được một trong các điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Vật lý trị liệu.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (khác ngành Vật lý trị liệu ) như: Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Hộ sinh hay Trung Cấp Y học cổ truyền…
  • Thí sinh đảm bảo được điều kiện như trên là có thể đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur liên tục tuyển sinh nhiều đợt trong năm, chính vì thế, nếu thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ để nộp về trường.
Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 học vào ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 đào tạo với khung thời gian học ngoài giờ hành chính vào 2 ngày cuối tuần cả ngày T7 và chủ nhật. Khung thời gian này giúp thí sinh có thể dễ dàng sắp xếp khung thời gian biểu của mình sao cho hợp lý nhất, vừa đảm bảo được công việc đang làm hiện tại, vừa có thể học tập theo mong muốn.

Đối với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau mà có mức thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM khác nhau, cụ thể:

  • Thời gian 15 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 có mong muốn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM.
  • Thời gian 24 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược cùng nhóm ngành Sức khỏe (ngành liên quan đến Y Dược) như Trung cấp Dược, Trung cấp Nha khoa, Y sĩ Y học Cổ truyền,…

Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện tốt nghiệp, hoàn thành các chương trình học chuyên ngành Vật lý trị liệu học theo hình thức Liên thông sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chính quy  chuyên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Với tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy trên tay thí sinh có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào trên cả nước hoặc có thể học lên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng những điều kiện đặt ra. Tuy nhiên một điều chắc chắn, với những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành ngành Vật lý trị liệu được rèn giũa từ các buổi thực tế tại Bệnh viện trực thuộc của Trường cũng như phòng thí nghiệm mà Trường đầu tư sẽ giúp các bạn không bị bỡ ngỡ khi chính thức bước vào công việc trong môi trường hoàn toàn mới.

Để đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM trong tháng thí sinh cần phải nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 theo mẫu quy định của Nhà trường. Sau khi hoàn tất hồ sơ thí sinh vui nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.