Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Thí sinh tham gia xét tuyển cần phải nắm rõ thông tin hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 để nắm chắc được cơ hội trúng tuyển.

<center><em>Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2022</em></center>

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2022

Điều dưỡng viên trung cấp học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng là hình thức học được chọn lựa để nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến ngành Điều dưỡng cũng như bằng cấp với thời gian đào tạo ngắn hạn hơn so với chương trình đào tạo bậc Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.

Thông tin tuyển sinh hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM quy định năm 2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên có nguyện vọng tham gia, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 với thời gian đào tạo 15 tháng và lớp học ngoài giờ hành chính cả ngày T7 và ngày Chủ nhật hằng tuần.

Điều kiện đăng ký xét tuyển:

– Đã tốt nghiệp trung cấp đúng ngành Điều dưỡng, có bằng THPT cấp 3 tai các trường Trung học phổ thông hoặc BTVH cấp 3 được cấp bằng tốt nghiệp theo quy định;

– Yêu cầu lý lịch thí sinh có thông tin cụ thể và rõ ràng, đồng thời đảm bảo có sức khỏe tốt.

Quy định về điều kiện xét tuyển này cũng sẽ áp dụng chung với các ngành còn lại tại hệ đào tạo của Nhà trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, cùng Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN cùng Cao đẳng Hộ sinh.

<center><em>Tìm hiểu giấy tờ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022</em></center>

Tìm hiểu giấy tờ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mẫu quy định năm 2022 gồm có gì?

Trong tháng 03/2022, đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng trung cấp Điều dưỡng có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thủ tục đăng ký thực hiện rất đơn giản, thí sinh truy cập vào đường link sau đây để đăng ký trực tuyến:

Hồ sơ xét tuyển theo mẫu quy định chung năm 2022: (Thí sinh lưu ý chuẩn bị hồ sơ đều là các bạn photo và có công chứng tại địa phương, cơ quan có thẩm quyền.)

  • 1 phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu của năm 2022;
  • 02 Bản: Bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Điều dưỡng;
  • 02 bản: Bảng điểm trung cấp ngành Điều dưỡng tương ứng;
  • 02 Bản: Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3;
  • 02 bản: Giấy khai sinh; CMDN có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4;
  • Giấy khám sức khỏe HSSV (01 bản gốc, không quá 06 tháng trở lại đây);
  • 02: Phong bì và dán tem sẵn, phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người thân) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Thí sinh hoàn tất hồ sơ và nộp đăng ký xét tuyển về địa chỉ của nhà trường theo địa chỉ quy định. Trường cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh bảo đảm thư qua bưu điện về trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.