Địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Điều dưỡng viên là nghề có tiềm năng phát triển rất lớn trong những năm tới, vì vậy đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng là một lựa chọn đúng đắn không nên bỏ qua. Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM khai giảng khóa học Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao với nhiều lợi thế cho người học. 

Tư vấn địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Tư vấn địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM?

Điều dưỡng viên là một vị trí trong hệ thống Y tế, trước kia được gọi là Y tá. Điều dưỡng viên còn được xem là “trợ thủ đắc lực”, cánh tay phải quan trọng của Bác sĩ, giúp thực hiện các y lệnh đưa ra, chẳng hạn như: theo dõi diễn biến sức khỏe bệnh nhân, ghi chép các loại bệnh án, cung ứng thuốc hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người bệnh, tham mưu cho Bác sĩ những phương pháp điều trị bệnh,….

Như vậy, đây là một người gắn bó, xuyên suốt quá trình điều trị bệnh nhân, đồng thời trở thành “mắt xích” vô cùng quan trọng để kết nối giữa bệnh nhân – Bác sĩ.

Công việc của một Điều dưỡng được coi là khá vất vả, do họ phải bám sát tình trạng sức khỏe của nhiều bệnh nhân, vì thế mới nói họ vừa làm công tác của cán bộ, nhân viên chữa bệnh, vừa làm bạn để có thể động viên cho bệnh nhân có được sự lạc quan và tin tưởng vào liệu trình điều trị của Bác sĩ. Mặt khác, ngành Điều dưỡng rất dễ dàng để nhận được thái độ yêu mến ở những người bệnh mà họ tiếp xúc, và người nhà bệnh nhân. Vì thế, nghề nghiệp này mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tiềm năng.

Ước mơ trở thành một Điều dưỡng chất lượng để chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời là nguyện vọng chung của nhiều người. Để làm Điều dưỡng viên, người học chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM chất lượng cao

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM chất lượng cao

Lợi ích “bất ngờ” khi học Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn với hơn 10 năm đào tạo, đã giúp nhiều người bay cao bay xa đam mê là người cán bộ Y tế như Điều Dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Dược,….

Nhà trường đã chủ trương phương châm đào tạo sinh viên là: “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”, mục đích để tạo ra nguồn nhân viên, cán bộ ngành Y đạt chất lượng cao, nhằm phục vụ tốt sức khỏe nhân dân.

Do đó, trong quá trình đào tạo sinh viên, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn đã áp dụng khung chương trình đào tạo tiên tiến, tạo ra môi trường học tập hết sức thuận lợi cho các sinh viên. Bằng nỗ lực của mình, nhà trường đã cố gắng đảm bảo cho các bạn hơn 60% giờ học thực hành, thí nghiệm. Đối với các sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, bạn sẽ được thực tế lâm sàng trong các bệnh viện liên kết với trường tại TP.HCM. Tại đây, sinh viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của các Y Bác sĩ về các đặc thù công việc của nghề nghiệp.

Với những giờ học thực tế vô cùng hữu ích như trên, nhà trường đã giúp các sinh viên có thêm các kiến thức để hoàn thiện bản thân mình. Nhiều sinh viên năm 2 chia sẻ họ đã tự tin hơn trong cuộc sống cũng như yêu mến và vững tin hơn con đường mình đã chọn.

Kết thúc 3 năm học tại Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, nhiều thế hệ là Điều dưỡng viên vốn là sinh viên Nhà trường đã nhanh chóng có được việc làm, thoát khỏi nạn thất nghiệp.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM như thế nào?

Để nhanh chóng được tham gia khóa học Cao đẳng Điều dưỡng với nhiều ưu điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn, thí sinh hãy gửi hồ sơ bao gồm:

  • 1 Phiếu ĐKXT theo mẫu của trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018.
  • 4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 02 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018 hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • Bản photo + công chứng giấy khai sinh: 01 bản.
  • 2 Bản photo + công chứng học bạ THPT (hoặc BTVH ).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh nhờ đường bưu điện; hoặc đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM để nộp. Ngoài ra, để nhanh chóng, các bạn cũng có thể đăng kí theo link sau: http://caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú
Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.