Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2020

Tìm được một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM là bước đầu tiên trong công cuộc trở thành một nữ hộ sinh chuyên nghiệp trong tương lai.

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2020

Nguồn nhân lực ngành y tế nói chung và nữ Hộ sinh nói riêng trên cả nước hiện nay đang còn thiếu rất nhiều. Từ các bệnh viện, các trung tâm Y tế từ Trung ương đến địa phương đều nhận ra vai trò quan trọng của nguồn nhân lực ngành này.

Địa chỉ đào tạo Cao Đẳng Hộ sinh chất lượng tại TPHCM

Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất ít trường đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, vì đây là ngành rất kén người học, nên nguồn nhân lực của ngành còn rất thiếu hụt. Nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Hộ sinh, được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM, đây là ngôi trường đã có thương hiệu uy tín từ lâu trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe với những chuyên ngành Y dược hot như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh ngành Hộ sinh Cao đẳng chính quy với điều kiện như sau:

  • Xét tuyển thẳng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Không vi phạm pháp luật trong hệ thống pháp luật Việt Nam.
  • Đảm bảo đầy đủ sức khỏe trong suốt quá trình học tại trường.

Cao Đẳng Hộ sinh TPHCM

Sau khi sinh viên đã tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Hộ sinh sẽ được trường cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và được phép sử dụng để tìm kiếm việc làm cũng như học lên cao theo quy định hiện hành.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2020

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường
  • 1 bản phô tô bằng tốt nghiệp THPT bằng tốt nghiệp đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018 hay bằng chứng nhận tạm thời tốt nghiệp với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2020.
  • Bản phô tô công chứng học bạ, bảng điểm THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 phong bì dán sẵn tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên khác nếu thí sinh có.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6, chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, mặt sau ảnh phải ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh.

Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào tất cả các ngày trong tuần để được xét tuyển sớm nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.