Thông báo khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2018

Thông báo khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2018 đã thu hút nhiều thí sinh quan tâm. Với những thông tin hấp dẫn này, nhiều hồ sơ đã nhanh chóng được gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM. 

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM
             Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Điều kiện và thời gian học của Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã và đang thực hiện sứ mệnh đào tạo thành công những sinh viên Y Dược trong hơn 10 năm và đã thu được nhiều kết quả đáng quý. Trong đó, 90% sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM đã tìm được công việc như mong muốn. Vì thế, đối với năm học 2018, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh hệ VB2 ngành Điều dưỡng với nhiều điều kiện hấp dẫn.

Thí sinh khi đăng kí chỉ cần đã có một bằng tốt nghiệp ở ngành học bất kì, ngoài ra, trình độ bằng tốt nghiệp đảm bảo từ Cao đẳng trở lên để có đủ khả năng học chương trình của Cao đẳng Điều dưỡng. Do đó có thể thấy đối tượng đầu vào của Nhà trường khá đang dạng, điều này khiến Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã điều chỉnh thời gian học tập phù hợp từ 18 hoặc 20 tháng học.

Học phí và hồ sơ đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM
                    Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Để có được thành công trong hơn 10 năm đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nỗ lực để tạo ra nhiều điều kiện học tập tốt cho sinh viên mà một trong số đó là chính sách về học phí.

Thông thường, nhóm trường Y Dược sẽ có mức học phí khá cao, thậm chí có trường còn đặt ra mức phí gần 5 triệu đồng / tháng. Tuy nhiên, thấu hiểu nỗi lo lắng của sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn đã yêu cầu mức phí cho Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là 940.000 / 1 tháng.  Với mức học phí này, sinh viên vẫn được đảm bảo học trong những phòng học hay phòng thực hành đầy đủ thiết bị, dụng cụ hay những mẫu vật, mô hình trực quan. Ngoài ra, với việc áp dụng mô hình Viện – Trường, các bạn còn nhận được nhiều lợi thế hấp dẫn khác.

Hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
                     Hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ đăng kí VB2 Cao đẳng Điều dưỡng thế nào?

Hồ sơ dành cho thí sinh đăng kí VB2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng giấy báo tốt nghiệp tạm thời / bằng tốt nghiệp + 02 bản photo công chứng bảng điểm THPT
  • 01 giấy khai sinh bản sao
  • 4 ảnh 3×4
  • 2 ảnh 4×6
  • Hồ sơ HS-SV
  • Giấy từ ưu tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.