Quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Mong muốn nâng cao cơ hội học tập đến những thí sinh yêu thích ngành Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm. Tất cả thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào đều có cơ hội học tập trong năm 2021.

Quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 Quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Xét nghiệm ngày nay đang không ngừng chứng tỏ vị thế, tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng trong tổng thể các ngành. Đặc biệt khi các quốc gia đang đối mặt với đại dịch COVID-19, chúng ta càng thấy sức mạnh to lớn của ngành Xét nghiệm như thế nào trong công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Xét nghiệm không chỉ giúp bác sĩ tăng khả năng chẩn đoán đúng bệnh mà còn nâng cao dự đoán, phản ánh tình trạng sức khỏe của mỗi người, từ đó phòng tránh, nhằm hạn chế nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

Nhận thức được vấn đề này, nhiều bạn trẻ đã quyết tâm đăng ký học Đại học/Cao đẳng Xét nghiệm, thậm chỉ là chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để không chỉ nâng cao cơ hội việc làm mà còn là cách thỏa mãn đam mê học tập với những điều mới mẻ.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Để học tập ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại ngôi trường đang HOT hiện nay về chất lượng đào tạo, tìm được việc và có thể làm được việc – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện nằm trong quy định về chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT nếu đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước. Hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm nay – năm 2021.
  • Thí sinh cần có sức khỏe đảm bảo để không bị ảnh hưởng trong thời gian học tập tại Trường.
  • Thí sinh cần có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được các quy định này, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên của Trường nếu tiến hành đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học theo quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trên cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trên cả nước

Trong đó, thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Trường uy tín trong đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm

Để nói về ngôi trường chất lượng, uy tín trong đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm hay các ngành học khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,… thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường đi đầu.

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, Nhà trường còn được đánh giá cao từ chính sinh viên đã và đang theo học cũng như các nhà tuyển dụng. Đây là kết quả của cuộc hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà trường khi cống hiến hết mình cho nền giáo dục, y học nước nhà!

Với mô hình học tập hiện đại, bám sát thực tiễn – HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho các sinh viên theo học.

Thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và hoàn thiện nhập học để chính thức trở thành mảnh ghép quan trọng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur!

Nguồn: truongcaodangyduoctphcm.info.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.