Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM đào tạo những kiến thức, kỹ năng gì?

Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM đào tạo sinh viên với phương pháp y lý kết hợp với y thuật, nâng cao trình độ chuyên môn cho các bạn trong quá trình học

cao đẳng điều dưỡng
cao đẳng điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng được đào tạo như thế nào tại các trường Y Dược

Chuyên ngành Điều dưỡng hiện nay được chia thành những lĩnh vực nhỏ hơn gồm: Điều dưỡng sức khỏe, Điều dưỡng người khuyết tật, Chăm sóc trẻ em, Điều dưỡng sức khỏe tâm thần. Mỗi lĩnh vực có những yêu cầu đặc biệt riêng về kiến thức và kỹ năng.

  • Cử nhân Điều dưỡng sức khỏe cung cấp kiến thức rộng lớn về khoa học Điều dưỡng, giúp Điều dưỡng viên có thể làm việc ở hầu hết các cơ sở bao gồm bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân, trường học, các phòng khám chuyên khoa.
  • Điều dưỡng với đối tượng là trẻ em có thể giúp bạn chăm sóc trẻ bị bệnh và bị thương. Khi học chuyên sâu chuyên ngành này, bạn có thể làm việc trong trường học, bệnh viện, nhà trẻ hoặc là một tổ chức từ thiện. Chương trình học này bao gồm dự phòng và kiểm soát nhiễm trùng, làm việc với gia đình và người chăm sóc, lãnh đạo trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em.
  • Chuyên ngành Điều dưỡng sẽ giúp hỗ trợ người khuyết tật trong các hoạt động hàng ngày và chăm sóc sức khoẻ tinh thần, thể chất của họ. Chương trình đào tạo sẽ bao gồm hiểu biết về khuyết tật về học tập, quản lý các tình huống phức tạp và các nguyên tắc đạo đức trong thực hành điều dưỡng.
  • Chuyên ngành Điều dưỡng sức khoẻ tâm thần hướng vào các khía cạnh hỗ trợ sức khoẻ thể chất và tinh thần của những bệnh nhân có bệnh tâm thần.

Với bối cảnh chung về việc đào tạo sinh viên học ngành Điều dưỡng như trên, sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM được đào tạo thế nào để phù hợp?

cao đẳng điều dưỡng
cao đẳng điều dưỡng

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã được thành lập hơn 10 năm với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng đảm bảo kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội cũng như khoa học sức khỏe về ngành Điều dưỡng.

Sinh viên được học kiến thức về Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, Pháp luật – Tổ chức Y tế, Điều dưỡng cơ sở, Đạo đức Điều dưỡng, Dược lý Điều dưỡng, Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa, Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực, Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Chăm sóc sức khỏe trẻ em, Chăm sóc sức khỏe người bệnh ngoại khoa, . . .

Ngoài ra các bạn được rèn luyện kỹ năng mềm khác như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định,…

Nhờ áp dụng mô hình Viện – Trường mà sau khi học trên giảng đường, sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội thực tế lâm sàng tại Bệnh viện. Điều đó giúp bạn có kinh nghiệm thực tế để đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

cao đẳng điều dưỡng
cao đẳng điều dưỡng

Thời gian đào tạo và thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nhà trường áp dụng thời gian đào tạo đối với sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm. Trong thời gian đó, các bạn sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn thiện những kiến thức, kỹ năng và bồi dưỡng lòng yêu nghề.

Năm 2019, thí sinh đăng kí tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần là đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM còn áp dụng phương thức xét tuyển bằng học bạ, giúp bạn có nhiều cơ hội trúng tuyển và chuẩn bị cho ước mơ tương lai của bản thân.

Hồ sơ bao gồm:

  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh
  • 4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6
  • 02 bản sao công chứng Học bạ THPT
  • Hồ sơ ưu tiên nếu thuộc diện ưu tiên theo quy định của Bộ GD-ĐT

Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
—————————————
Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.