Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TP.HCM

Với những thông báo tuyển sinh mới nhất cho năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, thí sinh sẽ có cơ hội đào tạo chuyên nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TP.HCM

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lí trị liệu và Phục hồi chức năng
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lí trị liệu và Phục hồi chức năng

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018

Với nhu cầu học nhóm ngành Y Dược tăng lên, đặc biệt ở ngành Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nhanh chóng cập nhật khóa mới Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018, giúp nhiều thí sinh có thể đăng kí.

Đối với kì tuyển sinh năm nay, Nhà trường đưa ra điều kiện tuyển sinh vô cùng hấp dẫn rộng mở. Vì thế, năm 2018, khi đăng kí Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh chỉ cần đã là đối tượng tốt nghiệp THPT sẽ được xét tuyển vào trường. Những giảng viên ưu tú đang công tác tại trường cho rằng với điều kiện này, thí sinh có thêm nhiều cơ hội để học tập ở ngành học hấp dẫn này. Bên cạnh đó, việc đào tạo được định hướng hợp lý nên sinh viên sẽ có cơ hội cao để thành công sau khi tốt nghiệp.

Ngoài điều kiện rộng mở, Nhà trường cũng đưa ra mức học phí cho Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & PHCN khá rẻ nên người học có thể an tâm học tại đây.

Chất lượng đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu - Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM
Chất lượng đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Pasteur TP.HCM

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn đã có kinh nghiệm đào tạo hơn 10 năm trong nhóm ngành Y Dược và đã đào tạo nhiều khóa thành công với mô hình Viện – Trường. Nói về mô hình này, nhiều giảng viên và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục đã rất ủng hộ. Theo đó, sinh viên sẽ được học hỏi những kiến thức cơ bản và nâng cao về lĩnh vực Vật lý trị liệu, đặc biệt là thực hành một số kỹ thuật và nguyên tắc chữa bệnh cơ bản về chuyên ngành này. Ngoài ra, sinh viên còn được đi thực tập ở bệnh viện để tiếp xúc thực tế và thực hành những gì đã được học ở trường.

Nhờ sự đầu tư về trang thiết bị phòng thực hành, và việc chú trọng liên kết đào tạo với Bệnh viện mà người học Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể trau dồi tốt hơn những phần thiếu sót của bản thân. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên Nhà trường có thể xin việc tại nhiều cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc.

Nhờ thành công với nhiều khóa học trong hơn 10 năm đào tạo với ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã được nhiều thí sinh và quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm hồ sơ mỗi năm tuyển sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM
   Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2018

Năm 2018, để nhanh chóng trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, thí sinh hãy chuẩn bị những hồ sơ sau

  • 2 bản sao công chứng học bạ THPT
  • 2 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 1 bản sao công chứng giấy khai sinh
  • hồ sơ học sinh, sinh viên
  • giấy tờ ưu tiên nếu có
  • 4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 bổ sung vào hồ sơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.