Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vât lý trị liệu TP.HCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2018 với nhiều thông tin hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều thí sinh tham gia xét tuyển năm nay

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN TP.HCM năm 2018
 Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN TP.HCM năm 2018

Điều kiện và thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM 

Tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng bởi ngày có càng nhiều thí sinh đăng kí hồ sơ xét tuyển. Đối với ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cũng không ngoại lệ. Vì thế, tiếp tục những thành công đó, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã thực hiện điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu vô cùng hấp dẫn. Thí sinh chỉ cần đúng là đối tượng đã tốt nghiệp THPT có thể đăng kí hồ sơ về cho Nhà trường.

Để đảm bảo cho sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Chuyên viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thành thạo, giỏi giang, Nhà trường quy định thời gian học cho Cao đẳng Vật lý trị liệu3 năm.

Với thời gian này, các bạn được giảng viên giảng dạy những khái niệm, biện pháp, quy trình liên quan,… đến việc điều trị bằng Vật lý trị liệu và tố chất của những người làm Y Dược chân chính. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tạo điều kiện để được đào tạo tại Bệnh viện, trong môi trường thực tế và chuyên nghiệp.

Học phí tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2018
Học phí tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2018

Học phí và chất lượng đào tạo sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Với việc thực hiện mô hình đào tạo Viện trường, tức đào tạo lý thuyết và kết hợp 70% giờ học thực hành, sinh viên có cơ hội nhiều để hoàn thành những thiếu sót của bản thân trước yêu cầu về nghề nghiệp. Theo đó, sinh viên sẽ vừa học trên giảng đường vừa có thời gian đi thực tế để học hỏi thêm kinh nghiệm. Nhờ thế mà các bạn được chuẩn hóa về nhiều mặt, từ trình độ kiến thức đến việc thực hiện kỹ năng và các phẩm chất cần thiết của một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu.

Ưu điểm của việc đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM chính là việc đào tạo chất lượng cao, đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên và ngoài ra còn là học phí thấp. Với 1 tháng học, các bạn chỉ cần chi trả 940.000 học phí khi học tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn.

Sau khi tốt nghiệp, với tấm bằng trong tay, các bạn có thể ứng tuyển vào làm ở Bệnh viện, phòng khám,… có tuyển dụng vị trí Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu.

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCMnăm 2018
  Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCMnăm 2018

Hồ sơ đăng kí Cao đẳng Vật lý trị liệu TP.HCM bao gồm:

  • 2 bản photo và được công chứng Bằng tốt nghiệp THPT và 2 bản photo công chứng bảng điểm , học bạ THPT kèm theo
  • 1 bản sao hợp lệ có dấu xác nhận của chính quyền
  • hồ sơ học sinh – sinh viên
  • ảnh 3×4 (4 ảnh) và 2 ảnh 4×6
  • các giấy tờ ưu tiên khác nếu có

Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là ngành học hot, đem lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường. Do đó, nếu yêu thích, bạn có thể gửi hồ sơ về Cao đẳng Y Dược TP.HCM để được nhập học sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.